Tài trợTạo mới

Image

Cá Vàng

Đăng lúc - Ngày 10 tháng 7 năm 2014
Báo cáo
1

Giải quyết phàn nàn?

Lễ tân/ Đặt phòng

Xin các anh chị giúp e cách trả lời & giải quyết phàn nàn về chất lượng phòng ở của khách?

Câu trả lời (2)

Image
  • Image

    Manh Hung Nguyen

    Trả lời lúc: - Ngày 14 tháng 7 năm 2014
    2

    Bạn phải theo các quy trình được đào tạo bời FOM hay các anh chi FOSup, với phương pháp LAST " Listen, Apologize , Solution, Thank" bạn nhé

  • Image

    Bảo Trâm Vũ

    Trả lời lúc: - Ngày 23 tháng 7 năm 2014
    2

    Mỗi khách sạn đều có hướng dẫn giải quyết phàn nàn (Service recovery) riêng tùy theo sự trao quyền cho nhân viên khách sạn đó. Một trong số các phương pháp được áp dụng khá phổ biến (mình nghĩ cũng tương tự như bạn Hùng có trao đổi đó là
    Hear: lắng nghe khách hàng. Nên tìm cách đưa khách ra chỗ vắng người, nói chuyện riêng với khách tránh làm phiền đến những khách hàng khác. Không nên ngắt lời khi khách đang nói
    Empathize: cảm thông với khách hàng. Tự đặt mình vào địa vị của khách trong các trường hợp để thấu hiểu tâm lý khách hàng và bày tỏ sự thông cảm với những vấn đề đã xảy ra với khách
    Apologise: xin lỗi khách hàng vì đã xảy ra sự cố trên. Nên đứng trên phương diện là người đại diện cho doanh nghiệp xin lỗi khách hàng để khách cảm thấy được tôn trọng tuyệt đối. Giải thích các quy trình làm việc - nguyên nhân sự cố (nếu có thể)
    Resolve: giải quyết vấn đề của khách hàng trong phạm vi cho phép. Nên thông báo với khách là vấn đề sẽ được giải quyết như thế nào, trong thời gian bao lâu và hứa sẽ theo sát sự việc để khách thấy được nỗ lực và sự quan tâm đồng thời tạo tâm lý thoải mái hơn cho khách hàng
    Thank: cám ơn sự góp ý của khách hàng. Mỗi lời góp ý đều giúp doanh nghiệp nhìn nhận rõ vấn đề của mình nhằm sửa chữa và nâng cao dịch vụ. Ngoài ra, nếu khách hàng hài lòng có thể quay lại thành khách hàng thường xuyên của doanh nghiệp và trở thành kênh quảng bá truyền miệng hữu dụng

Tạo quảng cáo mới

Hãy điền các thông tin và gửi về cho chúng tôi

Nội dung quảng cáo của bạn

Tạo chiến dịch quảng cáo

Vị trí*

Cộng đồng 60.000 VND / Ngày
Việc làm 50.000 VND / Ngày
Thư viện 30.000 VND / Ngày
Hỏi đáp 30.000 VND / Ngày
  • 0 VND

Thông tin liên lạc

Hoàn tất thông tin

Hãy kiểm các thông tin và gửi về cho chúng tôi
  • Chọn nhà cung cấp web

  • Chọn nhà cung cấp web

  • Cộng động - 60.000 VND / Tuần

  • 26/08/2014

  • 30/08/2014

  • 5.000.000 VND

  • Bùi Ngọc Vinh

  • vinhbui@gmail.com

  • 0905789123

  • Image
  • Cảm ơn quý khách đã gửi yêu cầu tạo quảng cáo

  • Thông tin của bạn sẽ được ban điều hành VHN tiếp nhận và liên hệ trong thời gian sớm nhất.