Tài trợTạo mới

Image

Hoa Nguyen Van

Đăng lúc - Ngày 05 tháng 6 năm 2014
Báo cáo
3

Đối với du lịch, nên chọn dịch vụ chất lượng giá cao hay chất lượng thấp giá rẻ?

Du lịch/ Lữ hành

Dành cho lữ hành và travel eCom

Câu trả lời (8)

Image
  • Image

    Hoang Son - Câu trả lời hay nhất

    Trả lời lúc: - Ngày 10 tháng 6 năm 2014
    5

    @marknguyen: Theo mình thì nếu xác định phân khúc khách Việt thì rất khó. Họa chăng là khách sạn chỉ có thể xác định được phân khúc, đối tượng khách tùy theo khu vực của mình, ví dụ đơn vị mình tọa lạc ở địa điểm tốt, nổi tiếng với nhiều khu du lịch, điểm nghỉ dưỡng, mặt bằng giá cao...thì từ đó có thể xác định được một phần "hình ảnh" của khách. Và mình cũng đồng ý với ý kiến của bạn @Lannguyen: nên có nhiều loại dịch vụ cho nhiều loại đối tượng khách hàng. <ý kiến bản thân>

  • Image

    Hạnh Bùi

    Trả lời lúc: - Ngày 06 tháng 6 năm 2014
    4

    Em chưa rõ anh muốn tiếp cận dưới góc độ người bán hay người mua, nhưng cũng muốn chia sẻ một vài ý. Các sản phẩm du lịch cũng là 1 loại hàng hóa tổng hợp kết hợp cả yếu tố vô hình và hữu hình, quyết định mua hàng của khách cũng phụ thuộc nhiều yếu tố. Động cơ và hành vi mua hàng cũng thay đổi tùy điều kiện và thời điểm. Nhìn chung du lịch thuộc nhóm nhu cầu cao cấp, được hình thành khi những nhu cầu tối thiểu đã được đảm bảo, bởi vậy người ta sẽ có xu hướng chấp nhận chi trả nhiều hơn để tận hưởng những dịch vụ tốt hơn. Tuy nhiên cũng khó phân định chính xác, bởi lựa chọn dịch vụ nào tùy thuộc vào nhận thức, trải nghiệm trước đó của du khách cũng như nhóm đối tượng khách hàng và động cơ đi du lịch/mua sản phẩm dịch vụ.

  • Image

    Hoa Nguyen Van

    Trả lời lúc: - Ngày 06 tháng 6 năm 2014
    1

    Good comment Sallybui and the next one?

  • Image

    Hoang Son

    Trả lời lúc: - Ngày 09 tháng 6 năm 2014
    1

    Nếu là người bán dịch vụ thì trước tiên mình nghĩ nên xác định phân khúc và đối tượng khách hàng, đặc biệt trường hợp trên thì phải xác định rõ thu nhập, tính cách của khách hàng. Về thu nhập thì khỏi phải giải thích thêm hen, chất lượng tốt là được. Còn về tính cách thì có một số khách hàng sẵn sàng trả phí cao cho những dịch vụ mà họ cảm thấy họ sẽ khẳng định được bản thân họ khi họ sử dụng dịch vụ đó. Và ngược lại nếu khách hàng của mình cỡ trung bình trở xuống thì chất lượng dịch vụ của bác đừng quá tệ và đừng làm cho khách hàng cảm thấy bị lừa dối là được rồi :)

  • Image

    Huỳnh Nguyễn

    Trả lời lúc: - Ngày 09 tháng 6 năm 2014
    2

    Nó giống như thế này: Khách sạn 2* thì có giá của 2*; Khách sạn 5* thì có giá của 5*; Theo đó mà chọn nhỉ:)

  • Image

    Hoa Nguyen Van

    Trả lời lúc: - Ngày 09 tháng 6 năm 2014
    1

    thế theo DomHoang phân khúc khách Việt thì nên chọn dịch vụ tốt chất lượng giá cao hay dịch vụ vừa phải giá rẻ sẽ thành công hơn?

  • Image

    Lan Nguyen

    Trả lời lúc: - Ngày 09 tháng 6 năm 2014
    1

    Minh nghi rang neu la nguoi ban dich vu nen co nhieu luc chon cho khach hang. Vi khach hang Viet co nhieu nhom doi tuong vi vay neu de chon 1 trong 2 thi se khong thanh cong nhu mong doi.

  • Image

    Hoa Nguyen Van

    Trả lời lúc: - Ngày 10 tháng 6 năm 2014
    0

    Vậy theo LanNguyen với ngành du lịch mình có nên cạnh tranh về giá ko nhỉ? Vì nếu cạnh tranh về giá thì chắc chắn điều rằng chất lượng sẽ ko đảm bảo "Tiền nào của đó"?

Nơi giải đáp các vấn đề của bạn về ngành du lịch khách sạn

GỬI CÂU HỎI

Đang cần trả lời Tất cả

Tạo quảng cáo mới

Hãy điền các thông tin và gửi về cho chúng tôi

Nội dung quảng cáo của bạn

Tạo chiến dịch quảng cáo

Vị trí*

Cộng đồng 60.000 VND / Ngày
Việc làm 50.000 VND / Ngày
Thư viện 30.000 VND / Ngày
Hỏi đáp 30.000 VND / Ngày
  • 0 VND

Thông tin liên lạc

Hoàn tất thông tin

Hãy kiểm các thông tin và gửi về cho chúng tôi
  • Chọn nhà cung cấp web

  • Chọn nhà cung cấp web

  • Cộng động - 60.000 VND / Tuần

  • 26/08/2014

  • 30/08/2014

  • 5.000.000 VND

  • Bùi Ngọc Vinh

  • vinhbui@gmail.com

  • 0905789123

  • Image
  • Cảm ơn quý khách đã gửi yêu cầu tạo quảng cáo

  • Thông tin của bạn sẽ được ban điều hành VHN tiếp nhận và liên hệ trong thời gian sớm nhất.